Điện Ảnh, Nghệ Thuật

‘Insidious 5’ sắp khởi thâu hình

Friday, 04/02/2022 - 08:03:12

Insidious 5 sẽ đánh dấu lần đầu tiên Patrick Wilson ngồi ghế đạo diễn một phim điện ảnh.


Trong phim mới “Insidious 5,” Patrick Wilson sẽ làm đạo diễn thay vì đóng vai chính như trong hai phim đầu tiên.

 

HOLLYWOOD - Phần phim thứ 5 thuộc loạt phim ma ăn khách "Insidious" đang sắp sửa khởi thâu hình, do nam tài tử Patrick Wilson làm đạo diễn. Wilson từng đảm nhận vai nam chính của hai phim đầu tiên.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tài tử Wilson đã tiết lộ về kế hoạch thực hiện dự án phim Insidious 5. Khi được hỏi liệu thương hiệu kinh dị này đã sẵn sàng khởi động hay chưa, Wilson nói: “Chúng tôi đang nghiên cứu các địa điểm ghi hình và dự định bấm máy trong mùa xuân năm nay.”

Insidious 5 sẽ đánh dấu lần đầu tiên Patrick Wilson ngồi ghế đạo diễn một phim điện ảnh. Nói về thay đổi quan trọng này, nam tài tử cho biết, “Đó là dự án mà tôi dành nhiều đam mê. Tôi luôn toàn tâm toàn ý với bộ phim kể từ lúc được nghe thuyết trình ý tưởng. Tôi và biên kịch Scott Teems đã đổ nhiều công sức cho việc xây dựng kịch bản. Leigh Whannell cũng giúp đỡ tôi rất nhiều.”

Nam tài tử kiêm đạo diễn nói thêm, “Và tất nhiên, Blumhouse là một đối tác tuyệt vời. Tôi đã có nhiều cơ hội làm việc với họ trong quá khứ. Vì vậy, không có gì tuyệt vời hơn khi ngay trong lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn, tôi có cơ hội hợp tác với những con người cởi mở, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tin tưởng mình. Chúng ta sẽ sớm thấy thành quả.”

Tới Insidious 5, nam tài tử Patrick Wilson đã có 12 năm gắn bó với thương hiệu kinh dị Insidious. Anh từng thủ vai Josh Lambert - người cha trong một gia đình có nhiều thế hệ bị ma quỷ quấy nhiễu - trong hai phần phim Insidious đầu tiên ra mắt vào các năm 2010 và 2013.

Đến nay, 4 phần đầu tiên trong thương hiệu kinh dị đã thu về hơn $555 triệu Mỹ kim từ phòng vé toàn cầu, trên tổng chi phí sản xuất $26.5 triệu Mỹ kim.

Tới nay, có rất ít thông tin chính thức về Insidious 5 được công bố. Theo truyền thông, nam tài tử Ty Simpkins sẽ trở lại trong phần phim hậu truyện. Simpkins từng thủ vai Dalton, con trai của Josh trong hai phần phim đầu.

Dalton được thừa hưởng từ cha khả năng di chuyển vào thế giới ma quỷ trong giấc ngủ. Lấy bối cảnh 10 năm sau Insidious Chapter 2, phần phim thứ 5 sẽ theo chân Dalton bước vào tuổi thanh niên và các sự kiện kỳ lạ mà anh đối diện.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT