Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Justin Bieber nhiễm Covid-19

Monday, 21/02/2022 - 06:25:27

Vào tối Chủ Nhật, nam ca sĩ Justin Bieber đã thông báo anh có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19...


Ca sĩ Justin Bieber và vợ người mẫu Hailey Rhode Baldwin Bieber đến dự tiệc 2021 Met Gala tại bảo tàng viện nghệ thuật Metropolitan Museum of Art ngày 13 tháng 9, 2021 tại New York. (Angela Weiss/ AFP via Getty Images)


SAN DIEGO – Vào tối Chủ Nhật, nam ca sĩ Justin Bieber đã thông báo anh có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Do Bieber mới vừa bắt đầu chuyến lưu diễn mang tên Justice World Tour, nên thông tin được nam ca sĩ tiết lộ đã khiến hàng triệu người hâm mộ lo lắng.

Justin Bieber bắt đầu buổi trình diễn đầu tiên vào tối thứ Sáu tại San Diego. Tiếp theo đó, có thông tin cho biết một số nhân viên thuộc đoàn lưu diễn của nam ca sĩ dương tính với Covid-19. Tới ngày thứ Bảy vừa qua, chủ nhân bản hit Love Yourself kiểm tra sức khoẻ và cũng nhận kết quả dương tính. Đại diện của Bieber nói họ không biết nam ca sĩ nhiễm virus từ lúc nào. Tuy nhiên, cho đến tối Chủ Nhật, anh vẫn hoàn toàn bình thường, không có triệu chứng bệnh.

Trong thông báo mới nhất, Justin Bieber nói rằng anh vô cùng buồn bã và thất vọng khi phải hủy buổi trình diễn sắp tới tại Las Vegas, nhất là khi buổi diễn đầu tiên tại San Diego hết sức thành công.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết anh hiểu rằng cần phải đặt sức khoẻ của bản thân và mọi người lên hàng đầu. Ngoài Justin Bieber, các fan còn lo lắng cho vợ của anh là Hailey Baldwin, bởi trong thời gian qua, cô thường xuyên xuất hiện bên ông xã trong các sự kiện lớn như Super Bowl và buổi diễn đầu tiên của Justice World Tour.

Buổi diễn của Bieber ở Las Vegas lẽ ra sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 2, nhưng nay đã được dời lại đến ngày 28 tháng 6. Theo lịch trình, Justice World Tour sẽ kéo dài đến tháng 3, 2023, đi qua 20 quốc gia tại Âu Châu, Mỹ Châu, Phi Châu, Úc và vùng Trung Đông. Hiện chưa rõ lịch trình nước ngoài của Bieber sẽ thay đổi như thế nào sau khi nam ca sĩ bị bệnh.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT