Người Việt Khắp Nơi

Kelly Marie Trần dễ thương khi nghe lỏm người hâm mộ bàn về phim Star Wars

Sunday, 24/12/2017 - 11:04:33

Kelly Marie Trần viết, "Cách đây vào ngày, tôi và một cô bạn cùng vào một quán nước, gọi bánh nướng ăn. Trong khi đang thưởng thức món bánh tuyệt vời, một nhóm người RẤT DỄ THƯƠNG bước vào.


Kelly Marie Trần trong phim Star Wars: The Last Jedi

Bất cứ ai đã xem xong phim "Star Wars: The Last Jedi" cũng đều dành ra vài ngày sau đó để thảo luận và mổ xẻ những chi tiết đặc biệt trong phim. Họ có thể tụm năm tụm bảy trong một quán giải khát, bàn tán um trời, và đó là cơ hội để một trong những ngôi sao của cuốn phim nghe lỏm được cuộc trò chuyện thoải mái của họ. Đó là nữ tài tử gốc Việt Kelly Marie Trần, 28 tuổi người đóng vai Rose Tico, một thành viên của nhóm Resistance trong phim Star Wars mới nhất.

Trong tuần qua Kelly chia sẻ lên trang Instagram cá nhân một đoạn video của chính cô tại một quán rượu, được người bạn đi cùng quay bằng điện thoại di động. Đoạn video được quay sau khi Kelly nhận ra rằng một nhóm người ngồi ở bàn bên cạnh bàn của cô, vừa xem xong cuốn phim, và đang bàn tán sôi nổi về các nhân vật trong phim.

Kelly Marie Trần viết, "Cách đây vào ngày, tôi và một cô bạn cùng vào một quán nước, gọi bánh nướng ăn. Trong khi đang thưởng thức món bánh tuyệt vời, một nhóm người RẤT DỄ THƯƠNG bước vào. Họ ngồi xuống ở bàn bên cạnh và bắt đầu thảo luận khá chi tiết về The Last Jedi. Khi tôi đang lắng nghe, bạn tôi cầm điện thoại lên và bắt đầu quay phim. Cô ấy bắt được phản ứng của tôi khi nghe họ nhắc với vai Rose Tico."


Kelly Marie Trần tại nơi nghe lóm

Khoảng mười phút sau, Kelly bước tới bàn của họ và tự giới thiệu trước nét mặt kinh ngạc của người hâm mộ. Cô viết, "Tôi biết mình may mắn như thế nào khi được là một phần của cuốn phim mà mọi người yêu thích, mình có thể diễn xuất và kể lại câu chuyện. Và một trong những niềm vui lớn nhất của tôi là được nghe lỏm cuộc đàm thoại về The Last Jedi, cuốn phim mà tôi được giao vai Rose Tico. Bất kể mọi quan điểm hoặc sở thích, đó vẫn là một chủ đề thảo luận. Và không cần biết chúng ta là ai, chúng ta từ đâu đến, nếu chúng ta có thể lắng nghe và có cuộc trò chuyện về điều đó - hoặc bất cứ điều gì - cuộc thảo luận thực sự mở ra một cánh cửa, mở ra những ý tưởng mới và sự hiểu biết mới."

Kelly viết tiếp, "Không ai có thể dễ thương hơn người hâm mộ của Star Wars. Quả là một khoảnh khắc tuyệt vời trong chuỗi khoảnh khắc tuyệt vời mà tôi trải qua trong những ngày gần đây. Sau suốt tám năm làm nghề diễn viên, vất vả tìm kiếm một vai diễn ưng ý, tôi bỗng nhận ra rằng điều khó nhất có được từ người khác chính là sự quan tâm thành thật của họ. Đôi khi, việc có được một người lắng nghe câu chuyện của tôi - ý tưởng của tôi - không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt nếu đó không phải là cuốn phim, không phải là câu chuyện được hình thành từ một cuốn sách, cuốn phim hoặc một chương trình truyền hình."

Để kết thúc bài viết trên trang Instagram cá nhân, Kelly Marie Trần viết lời cảm ơn của cô tới người hâm mộ, những người vô cùng tuyệt vời, đã đến rạp chiếu bóng xem phim và sau đó dành ra thời gian để bình luận và mổ xẻ.

Cô viết, "Điều đó làm tôi vui sướng, vì biết rằng những điều chúng tôi đã làm lại trở thành chủ đề cho một cuộc đối thoại. Trái tim tôi tràn đầy, và mục tiêu của tôi cũng rõ ràng. Chúng ta nên kể thêm nhiều chuyện hơn, nên có thêm nhiều cuộc bàn luận hơn, tìm hiểu thêm về cuộc sống và thế giới khác chung quanh chúng ta. Nhưng trên tất cả, chúng ta nên cởi mở tấm lòng và chấp nhận sự khác biệt, nên yêu thương nhiều hơn và thù ghét ít hơn."

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT