Tin Việt Nam

Mặc váy 1 gang tay còn đạp xe, Ngọc Trinh khiến dân tình trố mắt nhìn mỗi khi gió lùa

Saturday, 08/07/2023 - 10:38:21

Từng có thời gian gây xôn xao với tỉ phú Hoàng Kiều, nay Ngọc Trinh xuất hiện với chiếc váy ngắn cũn cỡn mà còn đạp xe khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý.

Ngọc Trinh

Nhắc đến Ngọc Trinh, chắc hẳn ai cũng biết đến danh hiệu "Nữ hoàng nội y" mà công chúng thường gọi cô ở Việt Nam, và càng nỗi hơn với cuộc kết hợp với tỉ phú Hoàng Kiều. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp Trà Vinh đều làm cho người đối diện phải choáng ngợp bởi sự gợi cảm, táo bạo và thời thượng trong những bộ cánh không thể nào hở hơn.

Mới đây, trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng với gia đình, Ngọc Trinh một lần nữa gây xôn xao với việc diện chiếc váy cũn cỡn ngồi đạp xe. Khoảnh khắc được ghi lại mà không hề có bất kỳ điểm hớ hênh nào, làm cho các tín đồ thời trang cũng phải bó tay trước độ chịu chơi của Ngọc Trinh.

Ngọc trinh

Đáng chú ý, mỹ nhân 8X còn "gây sốt" khi diện váy siêu ngắn mà đạp xe, rất dễ để có khoảnh khắc hớ hênh.

Theo đó, một số ý kiến cho rằng Ngọc Trinh chụp ảnh nên những tấm hình hớ hênh đều được lược bỏ trước khi đăng tải để có được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Số còn lại cũng cho biết thực ra chiếc váy được may kèm với quần bảo hộ, để người mặc tránh những tình huống phản cảm.

Ngọc Trinh

Và quả thật, trong một bức ảnh được chụp từ phía sau, Ngọc Trinh phần nào chứng minh được bản thân đã rất tinh tế trong việc chọn thiết kế có lớp lót là chiếc quần bên trong. Điều này giúp cô tự tin chạy xe đạp mà không hề rơi cảnh hớ hênh.

Theo GB 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT