Văn Nghệ

Megan Fox và vai diễn Wonder Woman

Tuesday, 20/06/2023 - 11:32:10

Thực sự nổi lên từ vai diễn trong tập đầu tiên của loạt phim Robot biến hình Transformer và sau đó bị gán cho cái biệt hiệu Bình Hoa Di Động, Megan Fox nay tiết lộ về vai diễn Wonder Woman của loạt phim DC hãng Warner Bros

Wonder Woman

Vào tầm những năm 2009, thời điểm đó có vài ông trên internet đã photoshop mấy tấm hình về một bộ phim Wonder Woman do Megan Fox đóng chính để loè cộng đồng mạng.

Kết quả việc này sau đó đã lan truyền thành một tin đồn lớn về việc Warner Bros sẽ làm một bộ điện ảnh về Wonder với Megan Fox đóng vai chính.

Tuy nhiên thì chính Megan Fox sau đó đã lên tiếng bác bỏ chuyện này bằng một lời chê bai cực gắt nhắm vào Wonder Woman như sau:

- "Wonder Woman là một siêu anh hùng chả ra đâu với đâu cả... Cô ta bay xung quanh trên chiếc máy bay phản lực vô hình của mình và vũ khí của cô ta là một sợi dây thòng lọng buộc mọi người phải nói ra sự thật. Tôi chỉ không hiểu về mấy thứ đó thôi. Ai đó sẽ coi đó là một thử thách đối với họ và sẽ muốn thử sức với vai diễn đó nhưng tôi thì sẽ không muốn làm trò đó."

Tin đồn và phát biểu của Megan Fox sau đó đụng chạm đến tai của Lynda Carter, nữ diễn viên đóng vai Wonder Woman trong những năm 1975-1979. Bà đã sau đó đã lên tiếng phản bác lại Megan Fox như sau:

- "Nếu đóng vai Wonder Woman, Megan Fox sẽ thực sự là một phiên bản Wonder Woman rác rưởi. Cô ấy nói rằng cô ấy nghĩ điều đó thật ngớ ngẩn, kiểu như 'làm có thứ gì trên đời có thể bắt người ta phải nói ra sự thật.' Tôi thích cô ấy, tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy không nên coi thường Wonder Woman như vậy.”

Một số lời bình từ khán giả:

- Megan năm 18t thì đẹp nhưng s có đc cái khí chất nữ vương của ww, sau năm 18t thì tã quá

- Megan Fox chỉ là cái bình hoa di động thôi, diễn xuất có ra gì đâu mà dám chê nhân vật này nọ. Bà chê như vậy chắc để chữa thẹn thôi chứ chưa chắc bà đã xứng để vào vai chị đại cứ nhìn transformers 1,2 vs TNNT là hiểu.


-kara-

Wonder Woman

Photo by Emre Turkan on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT