Thế Giới

Một bà đưa con trai đi ăn nhà hàng một bữa thật thịnh soạn rồi báo cảnh sát bắt giữ, nguyên nhân vì sao?

Wednesday, 13/03/2024 - 12:24:05

Câu chuyện đau lòng được kênh Channel A của Nam Hàn đăng tải vào hôm 11/03 đã ngay lập tức gây xôn xao dư luận trên các nền tảng mạng xã hội

 

dd

Ngày 11/3, Sở Cảnh sát Uijeongbu ở Kyunggi-do, Nam Hàn thông báo rằng họ đã bắt giữ một người đàn ông khoảng 40 tuổi tại một nhà hàng ở thành phố Uijeongbu.

Cụ thể, vào ngày xảy ra sự việc, một phụ nữ đã đưa con trai đến nhà hàng để thưởng thức bữa ăn. Tuy nhiên, vào khoảng 16h30, phụ nữ này đã gọi điện cho Sở Cảnh sát và báo cáo rằng con trai bà đang sử dụng ma túy, đồng thời yêu cầu cảnh sát đến bắt giữ.

Sau khi ập vào nhà hàng và bắt giữ người con trai, cảnh sát đã tiến hành kiểm tra ma túy và phát hiện kết quả dương tính. Họ cũng thu giữ được 3kg methamphetamine mà người đàn ông này đang giấu kín. Số lượng ma túy này đủ để sử dụng cho khoảng 100.000 người.

Theo Channel A, phụ nữ này đã biết về việc con trai sử dụng ma túy nên đã mời con trai đến nhà hàng rồi báo cáo với cảnh sát. Sau khi sự thật được tiết lộ, nhiều người dùng mạng xã hội thể hiện sự thương xót với tình cảnh của người mẹ, đồng thời đánh giá cao tinh thần dũng cảm và quyết đoán của bà.

Hiện tại, cảnh sát đang lập kế hoạch để xác định nguồn gốc ma túy của người đàn ông này và thời điểm anh ta mua chúng.

Theo Yonhap News

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT