Người Việt Khắp Nơi

Một ông Việt thầu xây dựng bị bắt vì làm ăn gian dối và có ý định lừa gạt

Saturday, 09/03/2024 - 02:20:23

HONG THANH đã lừa gạt số tiền lên đến 450,000 AUD của nhiều người với chiêu thức nhận xây dựng, sữa chữa nhà cho nạn nhân

Vi
Ảnh chụp màn hình Video về vụ việc

Một ông Việt làm thầu xây dựng sửa chữa nhà cửa có tên theo thông tin của Báo Chí là HONG THANH DANG TRAN, 44 tuổi vừa bị Cảnh sát Queensland, Úc bắt và truy tố ra Toà với hơn 35 tội danh liên quan đến lừa gạt, giả mạo tên tuổi…

HONG THANH đã lừa gạt số tiền lên đến 450,000 AUD của nhiều người với chiêu thức nhận xây dựng, sữa chữa nhà cho nạn nhân nhưng sau khi nhận tiền ứng trước gọi là mua vật liệu xây dựng … thì tắt máy điện thoại, không đến làm việc để hoàn tất công việc.

Nhiều nạn nhân liên lạc với HONG THANH qua trang mạng Xã hội Facebook Marketplace và theo lời Cảnh sát thì có khả năng còn có nhiều nạn nhân khác nữa và kêu gọi các Nạn nhân nên gặp Cảnh sát để tố cáo .

Ngoài tội danh trên HONG THANH còn bị truy tố 2 tội danh ăn cắp, mướn đồ nghề, máy móc của BURNING nhưng không trả lại, không thanh toán.

Đặc biệt đây không phải là LẦN ĐẦU TIÊN mà HONG THANH vi phạm ! Năm 2021 Tên này đã vi phạm ở NSW Với cùng các tội danh như trên nhưng mức độ thấp hơn. Chứng tỏ sau khi bị phát hiện Hắn đã trốn chạy lên Queensland… tiếp tục lừa gạt và lần này không thoát được lưới trời !

Một Bài học đáng nhớ cho Những kẻ chuyên đi lừa gạt ! Và chắc chắn đời thường không phải chỉ có một HONG THANH mà có rất nhiều HONG THANH và ở khắp mọi nơi. Hãy thức tỉnh vì nếu tiếp tục sẽ không tránh khỏi Luật Pháp và biết đâu xui xẻo tình cờ gặp lại các Nạn nhân …. đâu biết việc gì sẽ xảy ra !

Theo FB Người Việt Melbourne

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT