Thế Giới

Nhà chức trách thông tin mới nhất về vụ các em du học sinh Việt Nam mất tích ở Adelaide

Tuesday, 30/01/2024 - 09:36:57

Điểm bất ngờ hơn khi Cảnh sát đã liên lạc và trao đổi với Gia đình của 4 Nữ sinh này tại VN và Các gia đình này không lo ngại về sự an toàn của con em mình

missing
Một em trong các du học sinh được báo cáo là đã mất tích


Theo Báo DAILY MALL đăng tin vào ngày 29/01/2024 thì Cảnh sát NAM ÚC tin tưởng rằng việc 4 Nữ Sinh dưới tuổi vị thành niên từ VN qua Adelaide du học theo chương trình trao đổi Văn hóa rồi bị mất tích vào những khoảng thời gian khác nhau từ tháng 12/2023 đến tháng 01/2024 là việc TRỐN TRÁNH CƠ QUAN ĐIỀU TRA.

Không có khả năng xảy ra bắt cóc, lừa gạt và không có biểu hiện gì về nguy hiểm đến tính mạng. Tất cả mọi hướng điều tra đều cùng về một mối là 4 Nữ sinh này đã đi đến Bang khác và đang sống ở đó !

Người phát ngôn của Cảnh sát cho rằng “Hiện không có dấu hiệu trong bất kỳ cuộc điều tra nào cho thấy các em bị nguy hiểm đến tính mạng và các em có vẻ như là trốn tránh Cảnh sát “

Điểm bất ngờ hơn khi Cảnh sát đã liên lạc và trao đổi với Gia đình của 4 Nữ sinh này tại VN và Các gia đình này không lo ngại về sự an toàn của con em mình !

Cảnh sát NAM ÚC cho biết mặc dù VISA của các Em này còn giá trị đến 3 năm nhưng Cảnh sát sẽ tìm ra … Cảnh sát Liên bang và các Bang đã được thông báo để hổ trợ.

SỰ VIỆC DIỄN RA PHỨC TẠP RỒI, KẾT CỤC BỊ TRỤC XUẤT LÀ KHÔNG TRÁNH KHỎI ! Gia đình, Bạn Bè, Người thân và chính các Em này nên có hướng giải quyết tích cực, hậu quả sẽ không tốt cho tương lai của Các Em. Các Em còn quá trẻ, mới 17 tuổi !

Một bình luận từ facebook:

Qua đây làm gì thì làm đúng cái mục đích visa giúp cái, toàn phá. Sau này Úc nó ko cho dân VN qua luôn thì ở đó mà la Úc chảnh, Úc khó, Úc thế này thế kia, tư bản này nọ.

Mong cảnh sát Úc tóm hết mấy con sâu làm rầu nồi canh này, trục xuất hết về VN. Xong sau này khỏi đc xin visa đi mấy nước "tư bản giãy chết", ở VN rồi "tự hào".

 Thep fb Quang Phạm

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT