Tin Việt Nam

Sợ thật đến rùng mình khi xem đoạn clip "chuột bò trên túi bún" ở Hà Nội

Friday, 21/07/2023 - 11:26:04

Trước giờ về Việt Nam chơi, đều ghi nhớ việc ăn uống ở bên đó, nhất là vệ sinh hàng quán dễ bị đau bụng, trúng thực,... Hôm nay xem cái clip này mà sợ..

Bún chuột

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, trong khi bà chủ đang làm bún cho khách, dưới nền gạch có một con chuột bò lên túi bún. Thậm chí, người đăng tải clip còn cho biết "bà chủ vừa làm mà mồ hôi vừa rơi vào bún".

Người quay clip quán bún có chuột ở Hà Nội lên tiếng: "Tôi thấy khiếp sợ"

Duy Hậu là người giao hàng đồ ăn, khi quay đoạn clip, Hậu thấy buồn nôn vì con chuột to bằng cổ chân, đứng rất gần bà chủ và chỗ chế biến món ăn.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại hình ảnh quán bún có chuột ở Hà Nội, liên hệ với người quay clip, anh Duy Hậu (29 tuổi), một shipper (người giao hàng đồ ăn) khẳng định: Nội dung trong clip hoàn toàn đúng sự thật, mình là người tận mắt chứng kiến.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Duy Hậu cho biết chiều 19/7, anh nhận ship (vận chuyển) trên ứng dụng đặt đồ ăn hai đơn hàng tại quán bún mọc, bún chân giò trong ngõ 4 Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội).

Theo Hậu, quán ăn này thoạt nhìn khá ẩm mốc, cũ. Trong đó, bún và một số hộp đồ ăn chế biến xong được đặt ở chân bậc thang, góc tường bẩn. Quán kê 3-4 chiếc bàn, vào giờ Hậu đến lấy hàng không thấy đông khách ngồi ăn nhưng lúc đó bà chủ đang chuẩn bị khoảng 8-9 đơn ship.

"Trong thời gian đợi hàng, tôi giật mình nhìn thấy một con chuột to, đang đứng bên trên túi bún, thản nhiên ăn bún, khoảng cách giữa con chuột và bà chủ rất gần nhau. Tôi thấy buồn nôn tự hỏi túi bún đó có được sử dụng để bán cho khách không? Khách hàng nào ăn phải chỗ bún đó sẽ ra sao?", Hậu nói.

Theo chủ nhân đoạn clip, quán ăn này là quán bún mọc, bún chân giò nằm trong ngõ 4 Phương Mai (quận Đống Đa, Hà Nội).

Sau khi rời khỏi quán, Duy Hậu đăng đoạn clip lên một hội nhóm trên mạng xã hội, anh lưu ý mọi người cân nhắc khi đặt quán ăn này vì vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo.

Đoạn clip sau đó được nhiều người chia sẻ lại nhưng đưa những thông tin sai sự thật về địa chỉ quán ăn. Duy Hậu khẳng định quán ăn này không nằm ở Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) mà là một quán vỉa hè trong ngõ 4 Phương Mai, đối diện bệnh viện Bạch Mai.

Xem clip từ YouTube:


Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT