Chân Dung Việt Nam

Thăm nhờ thờ tổ triệu đô của NS Hoài Linh ở Việt Nam, bước vào trong nhà ai cũng s.ốc vì 1 thú vui xa xỉ

Thursday, 21/09/2023 - 08:33:04

Những ngày vừa qua, ồn ào NS Hoài Linh và số tiền từ thiện gần 14 tỷ đồng (khoảng $600,000) liên tục gây xôn xao mạng xã hội. Dân tình đưa ra nhiều bình luận, có người thông cảm, nhưng phần đông ý kiến cũng cho rằng việc cứu trợ miền Trung là việc cần làm cấp thiết, đến thời điểm hiện tại sau nửa năm là quá trễ.

HL3

Trong clip đăng tải, NS Hoài Linh khẳng định sẽ không vì 14 tỷ đồng (khoảng $600,000) mà đánh mất đi sự nghiệp đã gây dựng suốt 30 năm qua.

Cũng trong 3 thập kỷ đó, bên cạnh sự nghiệp đỉnh cao, NS Hoài Linh còn xây dựng được cho mình một cơ ngơi khổng lồ, ước tính khối tài sản mà danh hài này đang sở hữu phải lên đến hàng trăm tỷ đồng (tương đương hàng chục triệu USD)

Với lối diễn xuất hài hước, dí dỏm, lại gần gũi nên Hoài Linh rất được lòng người hâm mộ cả nước. Nam nghệ sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, từng giữ kỷ lục là người chơi MXH cán mốc triệu follow nhanh nhất ở các mặt trận từ YouTube đến TikTok. Sức hút của Hoài Linh khiến cho tần suất phủ sóng của nam nghệ sĩ tại các sân khấu, gameshow truyền hình, phim điện ảnh nhiều không kể hết.

HL2

Có những thời điểm, Hoài Linh có mặt trên poster của tất cả phim chiếu mùa Tết, mà cát-xê để mời được danh hài này phải lên đến 3 tỷ đồng (tương đương gần $150,000). Chưa kể, mỗi lần NS Hoài Linh trình diễn trên sân khấu hay làm giám khảo gameshow, bầu show và ekip sản xuất phải chi ra hàng trăm triệu (tương đương hàng chục ngàn USD)

Nhắc đến khối tài sản kếch xù của nghệ sĩ Hoài Linh phải kể đến nhà thờ Tổ trăm tỷ, là tâm nguyện được nam nghệ sĩ ấp ủ trong suốt 16 năm. Công trình này được khởi công xây dựng từ năm 2014 và khánh thành, đi vào hoạt động năm 2016 tại Quận 9 (Tp Thủ Đức). Được biết, tổng giá trị để xây dựng nhà thờ Tổ này lên đến hơn trăm tỷ đồng (tương đương hàng chục triệu USD)

HL1

Toàn bộ diện tích đền thờ rơi vào khoảng 7000m2, khuôn viên rộng lớn được bày trí nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... bên trong gian thờ chính, nam danh hài đặt bốn bàn thờ lớn để thờ tổ nghiệp, thờ các vị tiên hiền - hậu hiền, đây cũng là nơi NS Hoài Linh đặt bài vị thờ cố NS Kim Ngọc, cố NS Chí Tài. Mỗi năm cứ đến dịp giỗ tổ, nơi đây lại mở cửa đón nghệ sĩ, khán giả từ nhiều nơi đổ về tham quan và làm lễ cúng tổ nghề sân khấu.

Theo fb Blogvn

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT