Thế Giới

Tỉnh dậy thấy mình kẹt ngoài cửa sổ tầng 18, một anh khóc thét thề xin chừa rượu

Saturday, 16/03/2024 - 07:00:32

Tỉnh giấc sau cơn say rượu, chàng trẻ tuổi kinh hoàng phát hiện mình đang mắc kẹt ở bệ tường phía ngoài cửa sổ tầng 18 thay vì nằm trên giường mình ở tầng 19 ở một chung cư

TQ
Khi tỉnh táo lại, người đàn ông kinh hoảng khi thấy mình đang mắc kẹt ở bệ tường ngoài cửa sổ tầng 18.


Một sự việc đầy kỳ lạ diễn ra tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Sở Cứu hỏa thành phố đã nhận được một cuộc báo động khẩn cấp về một người đàn ông trẻ mắc kẹt trên bệ tường bên ngoài cửa sổ tầng 18, tạo ra một tình huống cực kỳ nguy hiểm.

Hành động nhanh chóng và quyết đoán của lực lượng cứu hỏa đã được triển khai ngay lập tức. Hai xe chuyên dụng và 12 cảnh sát cứu hộ đã được điều động tới hiện trường, sẵn sàng hành động để giải cứu người bị nạn. Tuy nhiên, khi đến nơi, họ phát hiện rằng bệ tường bên ngoài tầng 18 không có hàng rào bảo vệ và cửa sổ chống trộm xung quanh lại bị bịt kín bằng dây thép, không có lối vào. Tình trạng đặc biệt nguy hiểm khiến cho việc giải cứu trở nên khó khăn hơn.

Người đàn ông này được xác định là sống ở tầng 19. Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng, sau khi anh ta uống rượu say sưa, không biết rằng điều gì sẽ đến với mình. Gần 5h sáng, anh bất ngờ thức dậy do cảm thấy lạnh lẽo và hoảng sợ khi nhận ra mình đang mắc kẹt trên bệ tường phía ngoài cửa sổ tầng 18, không có cách thoát ra.

Sự kinh hãi và hoảng loạn khiến cho anh không thể tự giải quyết vấn đề một mình. Thay vào đó, anh đã gõ cửa sổ cầu cứu hàng xóm, hy vọng họ sẽ gọi cảnh sát đến giải cứu mình. May mắn thay, được sự đồng ý và hỗ trợ từ người dân, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng hành động và thành công trong việc giải cứu anh ta.

Sau khi được đưa vào một nơi an toàn, anh ta không thể kìm nén được cảm xúc. Anh ta khóc và nói: "Tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa, không bao giờ dám nữa". Sự trải qua của anh ta đã để lại một dấu ấn sâu sắc, và anh ta hiểu rằng phải cẩn thận hơn trong việc quản lý bản thân và hành động trong tương lai.

Gia đình của người đàn ông này sau đó đã chia sẻ rằng họ không biết anh ta đã trèo xuống bệ cửa sổ như thế nào. Chàng trai cũng rất bối rối khi được hỏi về cách anh ta đã thực hiện hành động này. Anh ta nói: "Khi tỉnh dậy, tôi đã thấy mình mắc kẹt bên ngoài, nhưng cơn gió lạnh đã khiến tôi tỉnh táo lại ngay lập tức". Điều này càng làm cho sự việc trở nên hấp dẫn và kỳ bí hơn, khiến cho mọi người đều muốn tìm hiểu thêm về câu chuyện đầy huyền bí này.

Theo Weibo

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT