Điện Ảnh, Nghệ Thuật

Tom Holland tiết lộ về vai diễn mới

Monday, 07/02/2022 - 06:39:21

Sau “Spider-Man: No Way Home,” nam tài tử trẻ Tom Holland tiếp tục đảm nhận vai nam chính...


Tom Holland trong phim mới “Uncharted.” (Sony Pictures)


HOLLYWOOD - Sau “Spider-Man: No Way Home,” nam tài tử trẻ Tom Holland tiếp tục đảm nhận vai nam chính Nathan Drake trong phim chuyển thể từ video game “Uncharted.”

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Tom Holland đã tiết lộ về những thử thách anh gặp phải khi thủ vai nam chính trong dự án Uncharted. Một trong số đó là quá trình làm quen với tính cách của nhân vật Nathan Drake. Theo Holland, Drake khác với phần lớn vai diễn trước đây của mình.

“Một trong những thử thách lớn nhất khi thủ vai Nathan Drake là việc biến mình thành “anh chàng nổi tiếng.” Từ trước tới nay, tôi luôn vào vai các nhân vật bị bỏ quên, ít bạn bè và kém giao tiếp. Nathan Drake thì hoàn toàn ngược lại. Điều này khiến tôi mất khá nhiều thời gian để làm quen với nhân vật,” Holland nói.

Tom Holland nổi tiếng với nhân vật học giỏi, hiền lành trong loạt phim Spider-Man thuộc Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Những năm qua, anh cũng có một số vai diễn đáng nhớ trong phim điện ảnh Cherry (2021) hay The Devil All the Time (2020). Tuy nhiên, những vai diễn này vẫn chưa giúp nam tài tử thoát khỏi hình ảnh anh chàng nhút nhát trên màn ảnh.

Vai diễn chàng thợ săn cổ vật Nathan Drake là cơ hội tốt để Tom Holland đa dạng hóa khả năng diễn xuất. Nam tài tử đã tăng cường tập luyện để có thân hình vạm vỡ hơn, phù hợp với mô tả nhân vật. Hồi tháng 2, 2021, Tom Holland từng chia sẻ về những thương tích khi ghi hình một số cảnh hành động trong Uncharted: “Tôi có vô số vết thâm tím và trầy xước gây ra do treo người trên dây hay té từ cao xuống.”

Dự án điện ảnh Uncharted được phát triển từ năm 2008. Kịch bản phim khai thác những sự kiện xảy ra với nam chính Nathan Drake, trước khi cốt truyện trong trò chơi điện tử bắt đầu. Trong phim, phiên bản trẻ tuổi của Drake do Tom Holland thể hiện. Mark Wahlberg đảm nhận vai Sully - người thầy của nhân vật chính.

Uncharted do Ruben Fleischer làm đạo diễn, với sự góp mặt của các tài tử Tom Holland, Mark Wahlberg, Antonio Banderas, Sophia Ali và Tati Gabrielle. Phim sẽ chính thức phát hành từ ngày 18 tháng 2.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT