Tin Việt Nam

Vua Cafe Trung Nguyên và hành trình trở thành Qua

Monday, 31/07/2023 - 12:24:46

Khởi động một tuần làm việc nghiêm túc và chẳng sợ gì cả vì từ nay, nếu bị bất cứ bệnh gì, kể cả y học Đông Tây Y đều bó tay thì đã có "ngài" ấy rồi

Qua Vũ

Đặng Lê Nguyên Vũ là chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên ở Việt Nam khẳng định có công thức chữa mọi bệnh tật bằng nguồn năng lượng gốc, chỉ trừ một số bệnh như gãy tay, gãy chân,...

Ông nói: "Qua có công thức chữa lành cái thân mà không có nền y học hiện đại nào làm được. Sau này chỉ có gãy tay, gãy chân... còn mọi bệnh tật đều có thể chữa bằng nguồn năng lượng gốc hết... mầm bệnh mầm đồ chỉ cần 7 ngày lên đây là hết.

Đo đi, huyết áp, đường huyết... tất cả các chỉ số trước khi lên núi nếu có, xuống núi là hết tất. Sạch trơn hết. Cung cấp lối sống minh triết, tối giản nhất nhưng tối ưu nhất. Qua dạy cho họ cái cách mà họ luôn luôn có cái họ muốn".

….

Trước đó, hồi tháng 6, trong một cuộc gặp gỡ thân mật giữa chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên và báo chí, ông cũng từng thừa nhận có thể hô mưa, gọi gió và đi qua mọi loại cảnh giới, mọi cõi người đến cõi ngạ quỷ, thần linh.

Tuy nhiên, ông từ chối thể hiện năng lực của mình trong buổi gặp gỡ hôm này.

"Qua có thể gọi mưa, gọi gió, gọi trời, gọi sét đủ hết. Nãy giờ Qua nói đủ biết nhưng xa lắm Qua không muốn hiển thị cái gì cho anh chị em.

Anh chị em hãy nhớ lời Qua nói hôm nay. Tất cả là sự thật hết. Những cái đó sét trời, mưa gió bão lũ rồi sét Qua gọi được. Tại vì không ai tưởng tượng nổi cái điều đó đâu. Biết cái chuyện đó thôi", ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết.

Bla bla ble…!

Qua Vũ

Giàu quá, tiền nhiều không biết làm gì.

Trước có Võ Hoàng Yên kỳ tài bẻ xương khớp 

Nay có anh Qua chữa bách bệnh

Việt Nam nhiều người "tài" quá

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT