Hoa Kỳ

Đi ăn cắp bia mộ, một anh bị bắt quả tang tại trận

Wednesday, 03/05/2023 - 06:40:00

Cảnh sát từ Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng đã đáp ứng vào khoảng 9:50 sáng Chủ Nhật cho một báo cáo về một chiếc xe đã bị đánh cắp từ nhà quàn trong vòng 12 giờ qua.

Hung thủ
Chiếc xe và hung thủ Steven Locke (Ảnh nhỏ - Cumberland County Sheriff’s Office) từng bị lái đi mất đêm thứ Bảy tại Casco, Maine. (Hall Funeral Home Facebook)

Một người ở Casco, tiểu bang Maine bị cáo buộc ăn cắp một chiếc xe chở đầy bia mộ và tượng đài nghĩa trang vào tối thứ Bảy, 29 tháng 4, từ Nhà Quàn Hall trên đường Quaker Ridge Road ở Casco.

Ông Naldo Gagnon, phó chánh văn phòng cảnh sát trưởng hạt Cumberland, cho biết chiếc xe bị chiếu cố là xe có gắn cần cẩu được dùng để di chuyển các vật đánh dấu của nghĩa trang. Trong khi đó, Nhà Quàn Hall, trong một bài đăng trên trang Facebook, cho biết chiếc xe tải chứa nhiều bia mộ và tượng đài.

“Chiếc xe tải này đã được chất đầy và chuẩn bị để vận chuyển bia đá và tượng đài của gia đình nên tất cả những thứ đó cũng đã bị đánh cắp. Chúng tôi rất đau lòng,” Nhà Quàn Hall viết trên Facebook trước khi chiếc xe được tìm thấy.

Trong một bản tin phát hành hôm Chủ Nhật, Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng đã xác định nghi phạm là anh Steven Locke, 32 tuổi, ở Casco. Locke đã bị buộc trọng tội dùng phương tiện cơ giới bất hợp pháp, vi phạm các điều kiện được thả và lái xe với bằng lái bị treo. Vào thời điểm bị bắt, Locke có 10 lệnh bắt giữ xuất phát từ các vụ phạm tội trước đó, cũng như 10 bộ điều kiện bảo lãnh trước khi bị kết án.

Cảnh sát từ Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng đã đáp ứng vào khoảng 9:50 sáng Chủ Nhật cho một báo cáo về một chiếc xe đã bị đánh cắp từ nhà quàn trong vòng 12 giờ qua.

Vào khoảng 12:20 trưa Chủ Nhật, một người quen thuộc với chiếc xe bị đánh cắp đã liên lạc với nhà chức trách về một người đàn ông lạ mặt đang lái chiếc xe trên đường Roosevelt Trail – còn được gọi là Route 302 – ở Casco.

Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng cho biết anh Locke đã bị bắt và được chuyển đến Nhà Tù Hạt Cumberland ở Portland, nơi anh ta bị giam giữ vào tối Chủ Nhật với số tiền bảo lãnh $10,000 cho các lệnh còn tồn đọng và không được bảo lãnh về tội trộm cắp trọng tội. Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng đã không cho biết tại sao anh Locke ăn cắp xe chở bia mộ của nhà quàn.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT