Vấn Đề Hôm Nay

Điểm tin trong tuần Hoa Kỳ và Thế Giới Nov 15, 2023: Biểu tình ủng hộ Palestine trước trụ sở trung tâm của đảng dân chủ ở quốc hội

Wednesday, 15/11/2023 - 10:49:45

Phe áo đen chống Do Thái này, hầu như được Soros tài trợ.

Palestine Protest
Ảnh chụp mà hình Video biểu tình Palestine trên facebook

-Một số dân biểu bất mãn vì quốc hội thông qua ngân sách tạm thời giống như ngân sách cũ của bà Pelosi năm trước, mà không có gì thay đổi đã bỏ về nhà trưa hôm nay để nghĩ lễ Thanksgiving.

-FCC thông qua luật chính phủ có thể kiểm soát các công ty internet. Điều này có nghĩa là nghe theo tau thì còn làm ăn, không nghe theo tau thì dẹp tiệm.

Tu chính án số 1, tự do ngôn luận từ từ được bỏ ra khỏi hiến pháp.

-Quốc hội gởi án lệnh triệu tập luật sư Kevin Morris điều trần trước quốc hội.

Kevin Morris là một luật sư ở Hollywood và nhà tài trợ của Đảng Dân chủ, người được cho là đã cho vay hàng triệu đô la và giúp trả 2 triệu tiền thuế cũng như các hóa đơn pháp lý cho Hunter Biden.

Luật sư Thomas Renz, người đang đại diện vài chục ngàn người kiện các hãng thuốc ngừa con vịt.

Ông ra điều trần ở quốc hội hôm qua và khai báo CIA và Bộ Quốc phòng có liên quan sâu sắc đến Covid-19
Khi ai đó nhận được mũi tiêm Covid này. Họ không nhận được nó từ Pfizer hay Moderna. Họ nhận được nó từ Bộ Quốc phòng vì Bộ Quốc phòng đã phân phối thuốc này

• Bằng chứng cho thấy COVID-19 được phát triển vào giữa những năm 2010, với bằng sáng chế của Moderna từ năm 2016 cho thấy có mối liên hệ.

• Ông đã cung cấp hồ sơ của quân y cho thấy một người lính được Moderna tiêm ngừa COVID-19 vào năm 2014.

• Ông Renz đã nạp đơn kiện công ty EcoHealth Alliance, cáo buộc họ có liên quan đến việc tạo ra SARS-CoV-2 với Trung cộng và Phòng thí nghiệm Vũ Hán. EcoHealth Alliance là một công ty đầu tư thuốc ngừa có dính líu chặt chẻ với hãng Rosemont Seneca Technology của ông Hunter Biden.

Ông Thomas Renz đặt câu hỏi : Có ai tin rằng Mỹ đã chuyển công nghệ ,vũ khí sinh học, cho phòng thí nghiệm của Trung cộng mà không có sự cho phép của bộ quốc phòng hay CIA hay không?

-51 thượng nghị sỹ dân chủ bỏ phiếu chống dự luật viện trợ 14.3 tỷ Do Thái.


-Ông Biden bỏ lệnh cấm vận Iran, trả cho Iran thêm 10 tỷ đô .

-Nghị viên Felicia Franklin, dân chủ, quận Clayton, Georgia được tìm thấy bất tỉnh trên đường phố và đái luôn trong váy, sau một đêm nhậu tới bến, đã bị hội đồng thành phố miễn nhiễm chức vụ. Bà tuyên bố sẽ kiện Quận Clayton vì đã không cho bà phục vụ nhân dân. Bà nói bà bị người ta bỏ thuốc lú chứ không nhậu nhẹt gì. Nhưng cảnh sát thì nói, bà uống hơi bị nhiều. Hennessy pha Grand Marnier, rượu đỏ và còn làm thêm mấy chai bia của người khác mời.

-Do Mỹ bỏ quên, Zelensky kêu gọi Ý, Slovakia và Canada viện trợ cho Ukraine. Ukraine đang thắng lớn, nếu không có viện trợ thì không tiến thêm được.

Trong khi đó, tư lệnh lữ đoàn 35 của Ukraine, cáo buộc giới lãnh đạo quân sự Ukraine tội phản quốc vì ra lệnh đem quân vào thí cho Nga và chịu tổn thất nặng nề ở Dnieper. Trụ sở của lữ đoàn Spartan 35 đã bị phá hủy.

-Đang xẩy ra: Biểu tình ủng hộ Palestine trước trụ sở trung tâm của đảng dân chủ ở quốc hội . Phe áo đen chống Do Thái này, hầu như được Soros tài trợ.

bt

Xem video trên Facebook: 

https://www.facebook.com/100005629595099/videos/2489266014820938

Theo FB Lê Hoàng
Photo by Ian Hutchinson on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT