Hoa Kỳ

In-N-Out Burger, đệ nhất Burger ở California, Hoa Kỳ

Wednesday, 19/04/2023 - 01:10:48

Ở Mỹ ăn hamburger cũng giống như ở Sài Gòn ăn cơm tấm, ở miền Tây ăn hủ tiếu, ở Huế ăn bò, ở Hội an ăn cao lầu hay ra miền Bắc ăn bún đậu mắm tôm.

In-N-Out Burger

Nói vậy để xác định hamburger là đặc sản Mỹ nói chung thì In-N-Out Burger là đặc sản của California.

Vì khai sinh ở Cali và chỉ mở sang 1-2 bang lân cận chứ không đi toàn nước Mỹ hay ra thế giới như ông lớn McDonald's.

Điểm chính luôn được nhắc để so sánh là thịt tươi làm ngay tại chỗ chứ không dùng microwave hâm lại.

Thêm nữa là nhiều hành trắng kích thích vị giác, còn lại bánh và nước ngọt cũng giống chỗ khác thôi.

Thêm điểm cộng nữa mà trẻ con rất thích, đó là In-N-Out Burger đã cho free refill chứ không như cách đây vài năm nữa

Sống ngay Little Sài Gòn hàng quán đồ Việt ê hề, nên dăm bảy bữa lại phát ngán, mình chuyển qua ăn hamburger. Ngoài chuyện ngồi ăn tại tiệm thì có thể drive-throw order, vừa nhanh vừa tiện nhưng cái line thì hơi dài một chút.

Có vài bạn move khỏi Cali đến lúc về thăm cũng nhớ ghé qua In and Out. Ăn 1 combo gồm double-double cheese burgrer , french fried , coke, chạy 4 vòng miles square vẫn chưa hết no.

In-N-Out Burger là một chuỗi cửa hàng burger nhanh có trụ sở tại Irvine, California, Hoa Kỳ. Các cửa hàng của họ phục vụ các loại burger, khoai tây chiên và nước giải khát. Thực đơn của In-N-Out được biết đến với sự đơn giản và tập trung vào các loại thực phẩm tươi và không có chất bảo quản.

In-N-Out được thành lập vào năm 1948 bởi Harry Snyder và hiện nay là một công ty gia đình với hơn 300 cửa hàng trên toàn quốc Hoa Kỳ. Các cửa hàng của In-N-Out Burger thường được thiết kế theo phong cách retro và có thể được nhận ra dễ dàng bởi biểu tượng "Được thành lập từ năm 1948" được in trên các sản phẩm của họ.

Ngoài các loại thực phẩm truyền thống, In-N-Out còn có thực đơn bí mật, trong đó bao gồm các món ăn được yêu cầu đặc biệt bởi khách hàng thân thiết như Animal Style Burger hoặc Protein Style Burger.

In-N-Out Burger được đánh giá cao bởi nhiều người vì chất lượng thực phẩm tươi ngon, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt. Các nhân viên của họ được đào tạo để đảm bảo rằng khách hàng luôn được phục vụ với thái độ thân thiện và hài lòng.

Theo fb Người Việt Cali

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT