Vấn Đề Hôm Nay

Israel tuyên chiến Hamas Palestine, biểu tình khắp nơi từ Úc đến Âu Châu, ở Mỹ cần cảnh giác vì 3 năm nay thả cho người nhập cư quá nhiều

Thursday, 12/10/2023 - 02:09:16

Cuộc biểu tình diễn ra khi FBI đưa ra tuyên bố về các cuộc tấn công tiềm tàng ở Hoa Kỳ.

Israel

Đám đông ủng hộ Palestine tập trung tại Nhà hát Opera Sydney ở Úc và hô vang “Bơm h.ơ.i n.gạ.t người Do Th.ái” và “Đ ….người D.o Th.ái”.

Thật là bệ.n.h h.oạ.n, và phạ.m pháp trắng trợn. Ở nước Úc có cấm điều dó không vậy. Nếu có thì bắt bỏ tù chứng 100 tên là hết thôi.

Chính quyền Úc càng ngây càng tỏ ra bất lực dối với bọn cực đo.an Hồi Giáo tại nước Úc.

Cuộc biể.u tì.nh diễn ra khi FBI đưa ra tuyên bố về các cuộc t.ấn c.ông tiềm tàng ở Hoa Kỳ.

“Mặc dù FBI không có thông tin tình báo cụ thể và đáng tin cậy cho thấy mối đe dọa đối với Hoa Kỳ bắt nguồn từ các cuộc tấn công của Hamas ở Israel, nhưng chúng tôi đang theo dõi chặt chẽ các sự kiện đang diễn ra và sẽ chia sẻ thông tin liên quan với cơ quan thực thi pháp luật, tình báo cấp tiểu bang, địa phương, liên bang và quốc tế của chúng tôi. và các đối tác an ninh nội địa để đảm bảo họ chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tác động đến an toàn công cộng.”

“Chúng tôi sẽ không ngần ngại điều chỉnh tư thế an ninh của mình một cách phù hợp để bảo vệ người dân Mỹ.”

Kể từ sau 9/11 đến nay, chưa bao giờ nước Mỹ trong nguy cơ bị kh.ủ.ng bố lớn như thế này, do 5 triệu người nhập cư bất hợp pháp đã vào Mỹ trong gần 3 năm qua.

Hễ thấy đám đông là tránh nha quí dzị. Lao xao tò mò coi chừng mất mạng đó.

QH

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT