Hoa Kỳ

Lãnh 21 năm tù vì tìm cách gi.ế.t ng.ười giống mình bằng cách hạ đ.ộc bằng phô mai

Saturday, 22/04/2023 - 02:00:25

Nasyrova và nạn nhân có hình dạng giống nhau, và các công tố viên lập luận rằng Nasyrova đã đầu đ.ộc cô để lấy cắp danh tính.

 Thủ phạm Viktoria Nasyrova, bên trái, và nạn nhân Olga Tsvyk. (Facebook)
Thủ phạm Viktoria Nasyrova, bên trái, và nạn nhân Olga Tsvyk. (Facebook)

Một phụ nữ gốc Nga ở thành phố New York đã bị kết tội tìm cách gi.ế.t một người bạn bằng bánh phô mai tẩm thuốc an thần. Hậu quả bà lãnh án 21 năm tù trong một âm mưu đánh cắp danh tính, theo thông báo từ Phòng Biện Lý Quận Queens cho biết hôm thứ Tư.

Phòng Biện Lý cho biết bồi thẩm đoàn đã kết án bà Viktoria Nasyrova, 47 tuổi, sống ở Brooklyn, vào tháng Hai về tội cố ý gi.ế.t ngư.ời và các tội danh khác trong vụ đầu đ.ộc xảy ra năm 2016.

Các viên chức cho biết Nasyrova đã tẩm vào bánh phô mai một loại thuốc an thần mà các công tố viên mô tả là một loại độc tố cực mạnh chỉ có ở Nga, quê hương của bà ta. Theo văn phòng luật sư quận, hóa chất này được xác định là phenazepam, một loại thuốc benzodiazepine do Liên Xô chế tạo.

Nạn nhân sống sót. Nhưng sổ thông hành Ukraine và khoảng $4,000 tiền mặt của bà đã bị đánh cắp.

Nasyrova và nạn n.hân có hình dạng giống nhau, và các công tố viên lập luận rằng Nasyrova đã đầu đ.ộc cô để lấy cắp danh tính. Nasyrova không muốn bị buộc phải quay trở lại Nga, nơi bà bị truy nã trong một vụ gi.ế.t người năm 2014, Phòng Biện Lý cho biết. Nasyrova đã phủ nhận điều đó trong một cuộc phỏng vấn của CBS News.

Nasyrova bị kết tội cố ý g.iế.t ngư.ời cấp độ hai, âm mưu hành hu.ng cấp độ một, hành hun.g cấp độ hai, bỏ tù trái pháp luật cấp độ một và ăn cắp vặt. Bản án có mức tối đa 25 năm.

Luật sư của bà ta, ông Jose Nieves, cho biết họ sẽ kháng cáo phạt vì bản án 21 năm tù là quá mức và sẽ tập trung vào bằng chứng và các vấn đề pháp lý khác.

Nieves nói, “Nếu bồi thẩm đoàn được phép xem hoặc nghe một số bằng chứng khác, chúng tôi có thể đã có một kết quả khác.” Ông ta nói thêm rằng Nasyrova mang quốc tịch Nga và sau khi ngồi tù (21 năm), cô ta rất có thể sẽ bị trục xuất.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT