Hoa Kỳ

Mở cửa đường mòn mới cho người đi bộ ở Orange County, California

Wednesday, 03/05/2023 - 06:46:02

Ở cuối đường vòng, những người đi bộ sẽ tìm thấy những điểm ngắm cảnh có thể nhìn thấy được phong cảnh Quận Cam và biển Thái Bình Dương.

Saddleback
Đường mòn Saddleback Wilderness đã được mở cho người đi bộ từ tháng Tư. (OC Parks)

Cơ quan điều hành công viên tại Quận Cam, Orange County Parks (OC Parks), đã mở cửa hệ thống đường mòn mới tại Saddleback Wilderness cho công chúng lần đầu tiên kể từ tháng Tư vừa qua.

Đây là một phần của chương trình Irvine Ranch Open Space (Không Gian Mở Irvine Ranch) của OC Parks. Hệ thống đường mòn mới dài 3.3 dặm, có địa hình băng ngang và năm đường mòn đan xen để đi bộ, đi xe đạp leo núi và cưỡi ngựa.

Ở cuối đường vòng, những người đi bộ sẽ tìm thấy những điểm ngắm cảnh có thể nhìn thấy được phong cảnh Quận Cam và biển Thái Bình Dương.

Hệ thống đường mòn hiện mở cửa cho công chúng với điều kiện phải đặt trước, cho người tự hướng dẫn hoặc có người hướng dẫn của công viên.

Những người đã dùng đường mòn cho biết các con đường cũng dễ đi, rất tốt. Họ thích sự việc tất cả đường mòn được kết nối với nhau để người đi bộ hay đi xe đạp có thể đi nguyên vòng mà hầu hết chỉ đi theo một hướng.

Hệ thống đặt trước giới hạn số lượng người trên hệ thống đường mòn cùng một lúc, với một số sự kiện cho phép tối đa 25 người hoặc ít nhất với 15 người.

Đối với một số người, việc có thêm những con đường mòn rất đáng hoan nghênh. Họ thích rằng cơ quan đang giới hạn số lượng người có mặt cùng một lúc trên đường mòn.

Các đường mòn được kết nối với nhau, cho phép những người đi bộ đường dài sắp đặt chuyến đi của họ theo mức độ kỹ năng hoặc khoảng cách mong muốn.

Nhiều du khách có những lý do khác nhau cho chuyến thăm của họ; một số muốn xem động vật hoang dã, trong khi những người khác ca ngợi tác động tích cực của hoạt động ngoài trời đối với sức khỏe tinh thần của họ.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT